Đồ gia dụng thế hệ mới dành cho gia đình thông thái

Lazco
Thứ Ba, 21/03/2023
Nội dung bài viết Lỗi giao diện: file 'snippets/icon-arrow.bwt' không được tìm thấy

Vì vậy, những năm gần đây người tiêu dùng đặt nhiều tâm tư hơn, khó tính hơn khi lựa chọn và mua sắm đồ gia dụng cho gia đình mình. Theo xu hướng đó cái tên Honjianda - thương hiệu đồ gia dụng thuần Việt cũng đang trở thành một cái tên nhận được nhiều sự quan tâm trên thị trường.

Với 15 năm kinh nghiệm, cùng ưu thế am hiểu về thói quen sinh hoạt, văn hoá tiêu dùng của người Việt Nam, Honjianda hiện tại đã không còn là một cái tên lép vế so với những thương hiệu điện gia dụng ngoại nhập. Bằng chứng là độ phủ sóng của thương hiệu hiện tại trải dài từ Bắc vào Nam, thậm chí còn vươn ra một số thị trường trong khu vực Đông Nam Á. Honjianda xuất hiện ở mọi trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng điện gia dụng và đại lý trên toàn quốc, từ đó người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn và mua sắm cũng như nhận được sự hỗ trợ tận tâm từ dịch vụ bảo hành của thương hiệu. Gần gũi với người tiêu dùng và nhận được sự tín nhiệm, 6 năm liền (2015-2021) Honjianda nhận được chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao.

Đồ gia dụng thế hệ mới dành cho gia đình thông thái - Ảnh 2.

Honjianda cung cấp những tiện nghi hữu ích cho gia đình với các sản phẩm đa dạng như: ổ cắm điện, quạt sạc, đèn sạc, đèn pin sạc, đầu thu DVB-T2, anten DVB-T2, khuếch đại anten, dây điện, dây cáp đồng trục,... đem đến những giải pháp tiện nghi trong bố trí nhà cửa và cho những tình huống bất ngờ, đảm bảo cho cuộc sống sinh hoạt của mỗi gia đình thoải mái nhất.

Đồ gia dụng thế hệ mới dành cho gia đình thông thái - Ảnh 3.

Toàn bộ sản phẩm của thương hiệu đều được kiểm tra, thử nghiệm nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng. Đồng thời hãng cũng rất tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ bảo hành cho khách hàng, nhanh chóng xử lý những vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng. Độ bền của sản phẩm cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của Honjianda. So với những sản phẩm điện gia dụng sạc tích điện ngoại nhập trên thị trường, thương hiệu Việt này hầu như không hề kém cạnh trong việc nghiên cứu gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm, cũng như sử dụng những loại vật liệu cao cấp, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Tất cả những điều trên đã tạo nên hình ảnh uy tín của thương hiệu thuần Việt, đồng thời cũng thể hiện được phương châm của Honjianda trong suốt 15 năm đồng hành cùng người Việt - "Mang đến những sản phẩm tốt nhất.

Đồ gia dụng thế hệ mới dành cho gia đình thông thái - Ảnh 4.

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết
Gọi ngay
facebook Chat Facebook zalo Chat Zalo